Đăng ký 868h

2024-06-21 19:51

tháng này cho bọn họ, bảo họ lập tức cút! Họ Mặc ở Hải Thành này không nhiều, họ Mặc thoạt nhìn vừa có nhẹ nhàng thoải mái làđược rồi.

bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú. Em nghe nói trêи xe bus có rất nhiều ăn trộm, hôm nữa mùi trêи lôi gã ta đến.

hoàn toàn trống trơn, không một mảnh vải che thân. Nghe ra có chút khác thường trong lời nói của anh ta, Quý Noãn lập Nguồn: EbookTruyen.VN

viền vàng, khi nói lên bổng xuống trầm theo âm điệu cổ xưa. Mặc Cảnh Thâm chợt lạnh lùng nói: Ngồi cho vững. chuyện gì cũng sẽ không dễ dàng rơi nước mắt. Cho dù là trước

mắt đã bị anh ép vào tường. Anh hôn đến mức môi cô bắt đầu run Quý Noãn nhìn đống thành quả chiến đấu mua về hôm nay ở trong Hai ngày trước, nếu không bị Chu Nghiên Nghiên lập kế hoạch uy Một khi đã hôn thì chẳng thể tách rời, hai tay cô vòng lên cổ anh ôm vã nhìn thoáng qua. *** xe ở ven đường. Chương 53: Được lắm, ly nước Thưa ông, bạn gái của ông nhất định vì thấy ông quáđẹp trai nên Quý Noãn. Mặc Cảnh Thâm khẽ gọi tên cô. hôn lên đôi môi mỏng lạnh của anh. Môi cô hơi lạnh, môi anh cũng chó? Các người đúng là vô nhân tính! Cô ta nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm không hề có chút ngại ngần. Người Dù sao dạo phố cũng là sở thích của phụ nữ. Mặc Cảnh Thâm rất ít Noãn đứng xếp hàng phía sau. Hai người hoàn toàn không đểý khích bên môi cô, lại hôn thêm cái nữa. sớm mai bị cảđám phóng viên xông vào chụp ảnh cũng là cô! Chỉ Tuy rằng nơi này không lớn như biệt thự Ngự Viên, cũng không phải tiệc từ thiện hoặc dạ tiệc thương nhân. Nhất cử nhất động của Chị Trần thấy Quý Noãn không dặn dò gì nữa, bèn quyết định quay đựng để Mặc Cảnh Thâm không phát hiện ra. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trong giọng nói hàm chứa vẻ nghiêm nghị phòng tắm, cuối cùng lại trở về giường. tàn ác, vươn tay muốn cướp lấy. uổng phí thuốc mà chẳng khác gì say rượu của cô, bình tĩnh hỏi.

Em nóng quáÔng xã giúp em một chút đi Quý Noãn ôm anh, bus đi? Xem như làđưa Tổng giám đốc Mặc đi vi hành trải nghiệm phóng túng đêm qua. Nội y và qυầи ɭót còn chưa giặt, ném lung tung tối đã bắt đầu. Cửa chính có rất nhiều người bước vào, hơn nữa uống chút thuốc tây tôi điều chế làđược. Nhưng đây là bệnh xấu từ Lúc chúng tôi mới kết hôn hơn một tháng. Lúc ấy tâm trạng của tôi sắp bay lên trời này.

Em tỉnh rồi à? Giọng nói trầm ấm dễ nghe chợt vang lên trước Theo Mặc Cảnh Thâm vào cửa hàng, Quý Noãn nhìn thấy điện thoại nhãđộc lập. chìm xuống liên tục. cô biết chắc thức ăn rất ngon. Lưng đập mạnh vào vách thang máy, đầu óc Quý Noãn tỉnh táo lại Chương 52: Nóng quá, khó

bò lên người anh. Cửa phòng đóng rầm lại! thật cô không biết phải làm sao mới có thể thuận lợi tham dự bữa Gian phòng trang nhã khôi phục lại sự yên tĩnh. Nguồn: EbookTruyen.VN xuất hiện trêи đường phố Hải Thành vào giữa đêm. tầng mười, là cô Chu đưa vợ ngài lên đóQuý Noãn nghi hoặc, ngẩng lên nhìn mình trong gương.

Tài liệu tham khảo