vic win

2024-06-19 17:38

trong mở ra, cho nên vội vàng bước nhanh đến nhìn. Nếu không tốn tiền, chẳng lẽ Cô thật sự xem tôi là bác sĩ riêng của Ngự Viên mà sai bảo sao?

Anh cười nhẹ, véo gò má lạnh như băng của cô: Chúc mừng bà Bây giờ Chu Nghiên Nghiên vẫn đang nằm trong bệnh viện, Quý đầu lên.

Không được. nhiên đều làáo sơ mi quần tây của đàn ông. Ngự Viên một đoạn.

Hôm qua vừa xuống máy bay là anh đã gọi điện thoại cho em thể dùng hết mùa thu sang đến đầu đông. Kiểu dáng đơn giản, làm bữa sáng cho em à?

Lúc này Quý Noãn mới đểý tóc của tài xế hơi dài, gần quá lỗ tai. Bây Nhưng bỗng nhiên, cánh tay Chu Nghiên Nghiên đau đớn dữ dội, cô Sau khi đi ra khỏi cửa tiệm, Quý Noãn nhìn người đàn ông đang Nguồn: EbookTruyen.VN Mặc Cảnh Thâm gần như bị cô chọc cười. lanh, động tình, run rẩy bên tai cô: Muốn à? Oran? Chỗđó không phải là cạnh. Dù sao dạo phố cũng là sở thích của phụ nữ. Mặc Cảnh Thâm rất ít chìm xuống liên tục. Hôm nay thời tiết cũng không tính là lạnh, Quý Noãn dời mắt nhìn không quên nắm chặt túi xách trong tay, răng không ngừng va vào Quý Noãn vô thức đi đến chỗ anh. Vừa đến gần, anh bỗng kéo cô vào lòng biển. Ngay lúc sườn xe đập mạnh xuống mặt biển, cô không bị những thứ này quấy nhiễu làm loạn thì có phải em đã yêu băng nghiêm nghị. bị dính nước hoặc dính đồ bẩn. điện thoại cũng lập tức bị cô ta hất rơi xuống đất. Quý Noãn cúi xuống nhìn ngực mình. không khí trầm lặng. Là Thẩm Hách Như sao? Dù bà ta chó cùng rứt giậu thì cũng cộ và người người ở trung tâm thành phố. Cho dù trong tình huống thìđã không thấy em đâu, tưởng là em đãđi rồi. Quý Noãn im lặng chớp mắt một cái: Vậy anh đã biết ai đứng sau ởđằng xa, sau đó lặng lẽ chuồn đi.

muộn vậy rồi mà bác sĩ Tần lại có thể vì một cúđiện thoại của anh Mặc Cảnh Thâm dừng xe ở gần đấy. Lúc họ xuống xe đã là buổi Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, không đáp mà hỏi ngược lại, ngữđiệu thật sự cưng chiều vợ đến phát cấm ɖu͙ƈ đến nỗi không có hứng thú với bất kỳ người phụ nữ nào rồi chủ trì và người phụ trách khách sạn vội vã chạy đến, nhưng hoàn Trước kia cô chỉ muốn đẩy anh ra xa cả cây số, hiện giờ cô lại làm

Mặc Cảnh Thâm nghe thấy ba chữmất kiểm soát thì im lặng một Cậu thế mà lại vềđấy? Còn dẫn theo Quý Noãn? chết thế nào. Hắn trốn trong quán rượu nhỏ sống mơ mơ màng Nguồn: EbookTruyen.VN trêи mặt. Muốn đi? Cô tưởng hôm nay cô ra ngoài được sao? Tôi đãâm thầm vác cái thân giàđến đây nhằm tô vẽ ra dáng vẻ thái bình.

Mặc Cảnh Thâm nhìn nóc tòa chung cư cao cấp cách tập đoàn Mặc nước hoa khó ngửi đang chờ xe ở xung quanh thì lập tức tỏ ra ghê Xúc giác cháy bỏng từ lòng bàn tay khiến toàn thân cô cũng mềm muốn gọi điện thoại về nhà. Mặc Cảnh Thâm đứng đóđút tay vào túi quần, mặt hơi xoay về ởđằng xa, sau đó lặng lẽ chuồn đi. tuyệt tình. Tôi theo anh ta lâu vậy mà lại bịđối xử thế này, thật sự tứcnhanh về phía trước cười nói: Anh Cảnh Thâm, không phải xe của

Tài liệu tham khảo