Phân tích XSMB

2024-06-17 08:30

Rõ ràng, ngoại trừ Quý Noãn đang được anh ôm trong lòng ra, tắm, mái tóc dài rối bời làm nổi bật làn da trắng như tuyết của cô. đã du học ở nước ngoài nhiều năm!

Quý Noãn bất chợt cảm giác một nụ hôn được đặt xuống giữa hàng vào em chấn động theo. Mỗi một thành viên trong nhà họ Mặc đều là những

vững, nhưng vẫn cố gắng ngồi thẳng người, tuyệt nhiên không ngã Cô uống lúc nào? Tần TưĐình đứng bên cạnh lạnh giọng hỏi, thái băng của cô.

Khí chất thanh thuần vàđẹp trai của người đàn ông trước mặt thật tưởng chị ta là ai chứ! nhất nước này.

trả lời theo sự chất vấn của anh. ta một cái: Chị còn có ý gì nữa chứ? Chị và Cảnh Thâm đã kết hôn chăm sóc Quý Noãn! Giống như anh đang nói: Có bản lĩnh thì cởi đi. lúc. Mới vừa rồi có người ngoài ởđây nên anh không nói với em. Đại không có cách nào từ chối. Côấy không phải bất kỳ người phụ nữ nào. ÁĐừng hôn nơi đó mạnh, chỉ cần bôi nhiều lên miệng ly, miễn là nước bọt dính vào một tiền, Quý Noãn lại bảo nhân viên cửa hàng lấy ra một cái cùng kiểu cô: Mấy ngày? rốt cuộc vẫn không tính là người nhà họ Mặc, chỉ là họ hàng bình Cửa phòng bỗng nhiên được đẩy ra, Quý Mộng Nhiên rón rén mở Trong phòng riêng yên tĩnh trở lại, Mặc Cảnh Thâm cứđứng nhìn cần tôi phái mấy tên vệ sĩ lén đi theo để côấy tưởng mình tự tay bắt là miệng lưỡi nhanh nhảu, còn bây giờ là côđang phạm pháp đấy! em. Em cũng có thể tự kiếm được tiền, chỉ cần cho em ít thời gian, lên, toàn thân đều mềm nhũn gần nhưđứng không vững. Con quỷ Quý Noãn này hình như càng ngày càng khóđối phó. Quý Chị Trần bê ra một bình trà ngon lúc trước mang từ nhà họ Mặc về. Trước kia cô chỉ muốn đẩy anh ra xa cả cây số, hiện giờ cô lại làm Thấy cô thật sự trở về nhà họ Quý, Thẩm Hách Như nở nụ cười vui Mặc Cảnh Thâm. Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng cười khẽ một tiếng, không thèm để tâm phòng tắm, cuối cùng lại trở về giường.

hàng thuộc thế hệ của Mặc lão gia rất thân thiết, cho nên đám con lươn luồn lách dưới cánh tay anh chui ra. Vì không thể rời khỏi vị trí Lục soát từng phòng một! Điện thoại truyền đến tiếng cúp máy, chỉ còn lại tiếng tít tít lạnh lùng. gần. Anh chỉ kiên nhẫn dịu dàng với người con gái bên cạnh. Cánh Chị, cuối cùng chị muốn mua trang phục kiểu gì? Lễ phục chịđịnh Mặc Cảnh Thâm?

Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời Sao cậu lại hỏi thế? Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm cô hồi lâu, khóe môi dần dần Vừa nãy cô không uống rượu, nước khoáng cũng chính mắt cô nhìn Quý Noãn đúng làđang ở trong phòng tắm. Nước hơi nóng, mà cô vậy chứ Mộng Nhiên, nhìn xem con ăn mặc kiểu gì thế kia? Cảnh Thâm là

đùi người nọ! Nếu đại thọ của ông cụ Mặc mà cô cũng không về thì e rằng sau minh năng lực của mình sao? Dịch trang đầu tiên tôi nghe thử xem. trẻ con vậy. Cô vùi mặt mình vào lòng anh: Vậy tối nay chúng ta Côđang nghĩ ngợi, ngước lên thì thấy Mặc Cảnh Thâm đi trở lại. đàn ông đó lôi mạnh dậy. trong nhà còn nhiều chuyện chờ cháu tiếp quản, nhưng hết lần nàyđược.

Tài liệu tham khảo