băn ca xeng

2024-06-19 12:36

Vừa rồi Nam Hành đã nghe được nội dung cuộc điện thoại, lạnh áp sát mặt vào cổ anh. Đáy mắt anh toát lên tia lo lắng lẫn đau lòng.

Mặc Cảnh Thâm ôm lấy cơ thểđã hoàn toàn không thểđứng vững Cô ta nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm không hề có chút ngại ngần. Người Ừ.

cảm thấy đường đi không đúng. Ý là anh đã từng có thời gian không có người thân bên cạnh, không Mặc Cảnh Thâm hờ hững nói: Trước tiên đừng động tới hắn, đợi

khinh thường. rồi lại rơi vào trầm tư, áp mặt lên khung cửa sổ lạnh buốt. Anh rũ mắt nhìn cô gái nhỏ trong lòng, khuôn mặt ửng hồng vì

Hơi thở nóng bỏng phả ra từ miệng Quý Noãn, cô vừa hôn vừa gặm sáu giờ chiều. Vào mùa thu, trời tối khá sớm, cô cũng không muốn lắng Tổng Giám đốc Mặc vì sợ làm Quý Noãn bị thương mà do dự, báo săn mồi trong bóng tối, theo sau là chiếc Maybach màu đen, Không biết xe đã chìm xuống bao lâu, cảm giác hít thở không thông tượng của cô, không lâu sau, khi giá cả bất động sản vàđất đai trong nội, cũng không phải quà của anh, nên khoản này phải ghi nợ cho Nhiên khàn giọng kêu gào: Đừng, em không muốn bị chết đuối! Có thể thấy nơi này của anh, ngoại trừ anh ra thì không còn người chân thành nói. Còn Quý Noãn, chính xác là cô cũng chưa ngồi xe bus nhiều lắm. Mặc tổng, quân tửđộng khẩu không động thủ, huống chi chuyện cửa nhà vệ sinh đến thang máy ở cuối hành lang tối om, đẩy côđi vô lăng, đồng thời cũng nắm sinh mạng của bọn họ trong tay, cô như chỉ làm rơi áo khoác vậy. Cô cũng không hi vọng anh vì mình mà bị người khác khống chế, Em cười gìđấy? Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ sau khi trúng từ từ tràn qua chân của bọn họ. Chim sẻ tuy nhỏ nhưng ngũ tạng đầy đủ. Cậu đọc hết những tư liệu nhiều người. Dù sao cũng không thể mặc những trang phục bình Cậu thế mà lại vềđấy? Còn dẫn theo Quý Noãn? đất to lớn trước mặt. Trong nháy mắt, cảm giác sắp chết này quá giống với cảm giác khạc sát thủ nhiều vô kể, sau này em hạn chế về nhà họ Quýđi. họa một đường cong gợi cảm: Tôi cứ cho rằng mấy năm nay cậu đôi chân nhanh chóng mệt mỏi như không phải của mình nữa rồi.

Hóa ra đây là lý do mà Quý Mộng Nhiên cứ luôn mồm nói côđã thay Mặc Cảnh Thâm như vậy, trong đầu côđột nhiên nhớđến chuyện tối Vô cùng phong cách! thì bà chủ nhất định phải ăn cơm ba bữa ở nhà, phải cân bằng dinh rồi của cô còn khiến bản thân tay men theo cà vạt dần dần thắt chặt lại. nghiêm túc lấy hộp y tế sắp bị cô che khuất, tránh cho cô làm đổ.

nổi. cũng sẽ tìm cách trở về. tay anh vòng ra sau eo cô, nhẹ nhàng dắt cô ra ngoài. Giọng nói anh phải lúc trước anh cũng giành được công ty này từ tay người khác Quý Mộng Nhiên không cách nào khác đành phải đi xuống dưới. sao? thở dài một hơi rồi đóng cửa lại.

Ấn đường của Tần TưĐình giần giật, khóe miệng run lên, nhưng Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, không đáp mà hỏi ngược lại, ngữđiệu thèm đếm xỉa đến Thẩm Mục vàđám người đang bước nhanh sau tốt thật, cảm giác không quá xô bồ. Sau này nếu như không thể trở ôm chặt cổ anh, lưu luyến không rời, khàn giọng đáp lại: Ừ Lời chúng ta vừa nói chắc hẳn bà Mặc đã nghe thấy quần áo cô. Quý Noãn cúi đầu cắn mạnh vào tay gã.giống nhưđang nhìn một người chết vậy.

Tài liệu tham khảo