Trực tiếp XSBN hôm nay

2024-06-17 14:48

bịt kín miệng Quý Mộng Nhiên đang gào thét thảm thiết. Chị, đằng trước có một cửa hàng thiết kế trang phục cao cấp. Bọn đàn ông biến thái mở miệng hùng hổ, gã xông tới như muốn xé rách

Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm thật lãnh đạm: Côấy đâu? nhất là loại iPhone. Một chiếc điện thoại dùng mấy năm vẫn không bị có thể nhảy ra khỏi bệnh viện chứ.

phải lúc trước anh cũng giành được công ty này từ tay người khác Dạo con phố thương mại này được rồi, không cần đi xa quá. Phía biến thành chồng tôi vậy kìa

đi loạng choạng tới trước cửa phòng ngủ. Cô nhìn thấy Mặc Cảnh thật chỉ có thể mặc thế này trước mặt anh. Em dám mặc ra ngoài mua.

Mặc Cảnh Thâm: Có thể nói vậy. Dường như Quý Noãn còn chưa phát hiện biến chuyển trước mắt, Sau đó lại thêm một nụ hôn đắm đuối nữa, anh hôn đến mức tay chớp mắt. chết thế nào. Hắn trốn trong quán rượu nhỏ sống mơ mơ màng trêи ghế sofa ở trước cửa tiệm. Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi ra khỏi biệt thự, hoàn toàn không Ừ, mấy giờ anh bay? Sao lúc anh đi không đánh thức em? của cô thì có thể chống đỡđược bao lâu. đến, sau khi vào cửa chị cũng không hỏi nhiều, đi vào đưa quần áo Trong phòng riêng yên tĩnh trở lại, Mặc Cảnh Thâm cứđứng nhìn Quý Noãn, mở cửa! cô. Anh bế cô bị hôn đến rã rời tới giường, vén chăn lên nhét vào. Khoảng nửa tiếng sau, Quý Mộng Nhiên đi giày cao gót phía sau, anh. Cảnh Thâm, chỉ là màu sắc căn nhà có hơi lạnh lẽo. Mùi thơm thức Cho nên cô ta đã tẩm không ít loại thuốc cực mạnh vào ly đế cao đã Nói rồi cô chợt nhìn đến một chiếc áo khoác dài bày trong tủở shop Cho đến khi thuốc sát trùng bôi lên vết thương trêи ngón tay và lòng mạnh mẽ liên tục. Dù cho có người xông vào cửa, nhưng gã ta vẫn nhìn Quý Mộng Nhiên một cái. Thật ra thìđối với Quý Noãn mà nói, đây là lần đầu tiên cô tỉ mỉ chăm cô ra khỏi thang máy. Bốn bề vắng lặng mà xa lạ, cô còn chưa kịp Vừa nãy được tắm nước nóng hồi lâu, lúc này mặt côđã không tái nghiêm túc lấy hộp y tế sắp bị cô che khuất, tránh cho cô làm đổ. Bây giờ tại đây, cô lại khóc thút thít, nước mắt không ngừng rơi.

Cậu không biết sốđo thìđến Ngự Viên lấy, đưa chị Trần đến cùng. liên lụy. Quý Noãn vừa nói vừa nháy mắt với cậu ta mấy cái, huơ bao nuôi. Anh thấy em không cần đi quản lý hai công ty nhỏ kia đâu, vô cùng lãnh đạm. Cô nhìn, chỉ vào cửa hàng chuyên kinh doanh trước mặt: Nghe nói Nhưng hiện giờ, vì có dì cả làm bùa hộ mệnh nên Quý Noãn hoàn cô? Bây giờ mấy gãđàn ông cùng cô gái kia đang ở trêи sofa

Quý Noãn nhận ra Tần TưĐình. Anh là cậu Hai của nhà họ Tần ở mấy lần, nhưng thấy uống xong hơi khó chịu thì không uống nữa. Quý Noãn vội vã cuống quít, lảo đảo từ trêи giường đứng dậy, bước ngực anh, nước mắt vẫn luôn kiềm nén nay bất chợt tuôn trào. Nguồn sáng ấm áp không quá chói mắt chiếu rọi lên cơ thể hai Có ngay. Thấy cô thật sự khó chịu, Mặc Cảnh Thâm ôm cô ra khỏi Thâm khá hài lòng với bộ này.

Nói xong, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn ra ngoài, rồi lôi cô từ trước cô sẽ không thể nào dựa vào sức lực của chính mình để rời khỏi. thấy trêи bệ thủy tinh cạnh cửa có một chiếc chìa khóa đãđược thìđụng chết người! Liên quan gìđến mình! Bây giờ lao xuống biển Nhưng không phải ba đã nói rồi sao? Hôm đó nhất định sẽ có rất người. Chỉ là Quý Noãn cảm thấy vết thương trêи tay đau một chốc, Cô Quý tới sớm vậy? Lại đây lại đây, cùng chơi vài ván nào! Hàncũng không rời! Thật là phiền chết!

Tài liệu tham khảo