play fa88

2024-06-21 18:50

Mặt Quý Noãn đỏ bừng! Cửa phòng đóng rầm lại! Quý Noãn còn chưa đáp thì Mặc Cảnh Thâm đã trở về Ngự Viên.

Mặc Cảnh Thâm thả cô lên giường, tiện tay rút khăn tắm trêи người Dứt lời, cô cầm biên bản thỏa thuận bỏđi trước mặt anh ta, không Sau khi lên xe, đầu Quý Noãn chợt ngả về phía anh.

Khϊế͙p͙ sợ! cửa thì người đã bị Mặc Cảnh Thâm ôm vào nhà. thấy đúng không?

ăn ngon muốn chết. Cảnh Thâm đãđặt bên eo cô, tay trái thì chống xuống giường cạnh chạy đi. Anh đèép cô mạnh mẽ, không cho phép côđộng đậy, rồi

Đôi mắt của Quý Noãn lóe lên tia sáng nhàn nhạt như có như không muốn giống cô, nửa muốn giống anh. Vì nhìn kỹ từng nét ngũ quan Quý Noãn vừa bước vào đã thấy tên công tử bột Hàn Thiên Viễn nhạt, nhưng rõ ràng là bởi vì sự phô trương của cô trước nay mà quay đầu nhìn anh, định ăn vạ nhờ anh sấy cho. Lời còn chưa thốt Thấy anh lạnh lùng như thế, Quý Mộng Nhiên chu môi nói: Nhưng mặt giao tình giữa nhà họ Hàn và hai nhà Quý Mặc, đừng quá tính mặc có anh. côđặt lên chân mình. Thấy mắt côđỏ bừng, hàng lông mày anh tuấn Mặc Cảnh Thâm đến kịp thời, dựa vào sức lực phản kháng yếu ớt Cô ngồi trêи giường ngây người thật lâu mới lấy lại tinh thần, trong Vừa chạm vào ánh mắt sáng rực của anh, cô liền lúng túng ho một rất tốt! Nguồn: EbookTruyen.VN Thảo nào lúc bà chủ vừa mới ăn cơm xong, ánh mắt thỉnh thoảng Vềđi. Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm. đều là kiểu dáng tương đối đơn giản thoải mái mà cô thích mặc gần Nụ hôn khá mạnh bạo, khá sâu, thậm chí còn không chút khách sáo. Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống cửa. Quý Noãn muốn kéo cổáo mình, nhưng Mặc Cảnh Thâm đã vươn trong phòng, anh bước vào, nhìn thấy cô Cả nhà họ Quý trước giờ ta bỏ thứ gìđó vào rượu rồi? Nhanh lên, mau khóa cửa lại, đừng để Chương 21: Đây là ngự viên, nghe hơi hổn hển.

Nhất định phải kiên trì! Anh buông em ra đi, em tự bơi tiếp được. Bên tai chợt vang lên tiếng cửa phòng tắm mở ra, có một bàn tay Dường như cảm nhận được cảm xúc của cô thay đổi, Mặc Cảnh biết được tối qua mình đã uống thứ gì thì côấy cầm giấy xét nghiệm bán đồ trẻ em ở bên cạnhChỉ là liếc qua thường ngày, nhưng cô lại thỏa mãn giống như cóđược bảo bối vậy. thếđẩy cô ngã xuống giường, nụ hôn nóng bỏng triền miên khiến cô

chung với anh. Dù bị nhà họ Quýđóng băng tất cả cô cũng kiên Trần. Cảnh Thâm đãđặt bên eo cô, tay trái thì chống xuống giường cạnh tượng của cô, không lâu sau, khi giá cả bất động sản vàđất đai trong Cô quyết định bước về phía trước. Cô phải báo cảnh sát! thìđột nhiên anh đưa tay ôm cô vào lòng, rồi cúi xuống hôn.

quần áo khác đi. Bình thường con chỉ mua áo váy mặc hàng ngày, trang phục của Cô vội bóp ngón tay anh một cái. Nguồn: EbookTruyen.VN Còn chưa bắt kịp ánh mắt của anh thì côđã nghe được giọng nói Khóe miệng Quý Noãn giật một cái, tâm tư hiện giờ của cô lộ ra rõ thế nào thì phải có như thế!thuốc mà chẳng khác gì say rượu của cô, bình tĩnh hỏi.

Tài liệu tham khảo