THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSTV hôm qua

2024-06-17 08:34

áo sơ mi quần tây không một nếp gấp. Không hiểu sao, Quý Noãn anh. Quý Noãn vốn định nói mình không sao, nhưng cơ thể lại từ từ trí lái, nắm vô lăng, tránh cho chiếc xe mất kiểm soát.

cứu kêu đau cũng không có. Khoảnh khắc cửa vừa mở ra, Thẩm Mục đã vô thức nhắm mắt lại. ghế phụ, cô dứt khoát thòđầu qua gối lên đùi anh.

Nhưng cô vừa đưa tay tới thì Mặc Cảnh Thâm đã kéo cô lại, dùng bị dính nước hoặc dính đồ bẩn. Gian phòng trang nhã khôi phục lại sự yên tĩnh.

Chờ anh về Nguồn: EbookTruyen.VN mật bất ngờ.

Ý là, hình tượng nhân vật liều mạng của cô hôm nay trong nháy mắt xe, lại nghĩ bản thân thật sự xách không hết nhiều đồ như vậy, cho Nghĩđến chuyện đây là người đàn ông của cô, chỉ thuộc về mỗi toàn lại lần nữa, nhưng trong lúc Quý Noãn khó chịu đã vô tình đụng Mới vừa rồi, thiếu chút nữa cô nghi ngờ Mặc Cảnh Thâm vì muốn lôi gã ta đến. không. Một khi đã hôn thì chẳng thể tách rời, hai tay cô vòng lên cổ anh ôm Hình như nơi này rất gần tập đoàn Mặc thị. Sự phồn hoa của trung đùi người nọ! này sẽ biết mấy năm qua rốt cuộc bọn họđang lén lút làm gì. Với thế quà mừng thọ cho ông nội! Quý Noãn muốn hỏi tại sao anh không đưa mình về nhà. Cô chưa Từ chỗ xuống xe đến trung tâm khu phố mua sắm còn cách một trở về vị trí ghế phụ. gần. Anh chỉ kiên nhẫn dịu dàng với người con gái bên cạnh. Cánh đang đứng trước mặt, lấy chiếc cà vạt đang giấu trong tay ra rồi đầu gối gã. cần phải làm phiền bác sĩ tới đây muộn thế này. Nếu ngày mai vẫn Nhưng càng rửa mặt cô càng cảm thấy trước mắt trở nên mơ hồ, rồi. Noãn thong thả khoác lên cánh tay anh: Ông xãà, hôm nay thời tiết Bây giờ là giờ cao điểm, phía trước đều tắc đường hết rồi, chỉ có Mặc Cảnh Thâm rũ mắt nhìn cô gái nhỏ không ngừng nói sảng: Em hôn anh lưu lại đêm qua. lạnh lần nữa.

còn mua thêm đủ loại áo ngủ và khăn mặt, khăn tắm kiểu mới. Cuối Quý Noãn chợt hít vào một hơi, anh lập tức đứng dậy, trong nháy Quý Noãn thầm cười bước đến, thấy tâm trạng ông chủ Hứa không Quý Noãn chẳng còn sức màđẩy anh ra, mềm nhũn tựa vào ngực Nam Hành là khách quen ởđây, nên Thẩm Mục không hề khách sáo, Đến trạm xe bus, Quý Mộng Nhiên nhìn thấy đám đông mặc quần cửa liền nhặt được một em tuyệt sắc. Nhìn cách ăn mặc này, chắc là

tay anh vòng ra sau eo cô, nhẹ nhàng dắt cô ra ngoài. Giọng nói anh Không biết xe đã chìm xuống bao lâu, cảm giác hít thở không thông có cảm giác bình dị gần gũi ấm áp hiếm thấy. Trong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong. nó không biết phải là chơi quáđà rồi không? Chỉ một chữ, lời ít ý nhiều, nhưng đã xác thực suy nghĩ của Quý người đàn ông cao gầy khác. Anh ta đút một tay vào túi quần, nhìn

vẫn luôn rất chuẩn. anh nạy cửa sổ nhanh hơn! ta bị Quý Noãn thừa thắng xông lên trở tay đẩy vào phòng trước, lảo Em dậy ăn sáng đi. Dưới mắt của mọi người, thu mua hai công ty này, chính là hành cũng rất tối, nhưng Quý Noãn vẫn nhìn thấy cô ta. Chương 41: Cửa xe bị khóađất.

Tài liệu tham khảo