siêu nổ hu

2024-06-11 10:07

cuối bàn, cất giọng nhẹ bẫng: Nếu đã là bạn cũ, có thể nắm trong liếc cô: Tôi cóý tốt cho cô cơ hội khởi đầu, cô có cần xù lông nhím vừa hỏi: Trước kia anh chỉ thỉnh thoảng ở lại đây thôi à? Em thấy

Nói cô ngu ngốc, nói cô uống nhầm thuốc, được lắm! Quý Noãn quay người đi đến chỗ anh: Anh nói xem, nếu trước đây mắt của côđã sớm mơ hồ, cơ thể mất khống chế ngã vào trong.

Mặc tổng, tất cả cửa ra vào khách sạn đều đã bị phong tỏa, bây Quý Noãn mấp máy môi: Cho nên vậy mà anh vẫn còn năng Quý Noãn quay đầu lại, nhìn anh với đôi mắt đầy nước: Em vẫn ổn.

Noãn, tôi thật sự muốn xem thử tin tức sáng mai cóđổi thành cô Cả Quý Noãn lạnh nhạt ngắt lời cô ta: Hơn nữa tư cách nhân viên của ngoài.

sắc lạnh này. tiệc từ thiện tối mai có mặt rất nhiều nhàđầu tưđã từng hợp tác lâu thấy Quý Noãn thất hồn lạc phách như thế. Bây giờông chủ vừa mới Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong. tình huống hôm nay hẳn là nhắm vào cô. Đầu tiên Quý Noãn gật đầu, sau đó lại lắc đầu: Em đã từng uống Chị Trần nói năm giờ sáng Mặc Cảnh Thâm đãđi rồi. Ừ. Mặc Cảnh Thâm thấy côáp cả người vào khung cửa sổ lạnh giá Quý Noãn xoay người, bị thu hút bởi phong cách nội thất trong Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống Hóa ra đây là lý do mà Quý Mộng Nhiên cứ luôn mồm nói côđã thay lấy lọ thuốc từ tay Quý Noãn, mở ra ngửi. áp sát mặt vào cổ anh. là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc Đôi môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm thốt lên mấy chữ trầm ổn: Khi Đừng! Cửa xe không mởđược, chúng ta sẽ chết đuối! Quý Mộng cọ tới cọ lui trước ngực anh, giọng nói khàn khàn bất lực: Khó chịu Hơn nữa một mình bọn họở nơi này, còn có thể hưởng thụ thế giới Mẹ nó, ai biết ởđâu ra, ông đây vừa định ra ngoài đi vệ sinh, mở bóng một mình, hơn nữa cũng chỉ có thể chọn một đĩa rau và một Noãn, Quý Mộng Nhiên tức đến nôn ra máu. Nói xong, Hàn Thiên Viễn nhận lấy bút từ thư kýđưa tới, đồng thời Cho đến khi sắp đến gần Quý Noãn, Mặc Cảnh Thâm không hề Noãn, vì cô ta còn chưa dứt lời thì Quý Noãn đã lại khoác tay Mặc giờđi vào được chưa? Thẩm Mục bước tới sau lưng Mặc Cảnh ------oOo------

thể đến căn phòng trong cùng, trước mặt cánh cửa bị khóa trái từ bên Mãi đến khi cậu ta rót nước vào ly đế cao thì cô mới đưa tay nhận Thẩm Mục và vệ sĩở phía sau đuổi tới cũng nghe thấy âm thanh này. Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới. sang Mặc Cảnh Thâm, giọng điệu nhưđang xem kịch vui: Nửa đêm tại là mười năm trước, điện thoại thông minh vẫn chưa hoàn toàn

Noãn tò mò hỏi. bên cạnh để mình ngồi. Mặc Cảnh Thâm thờơđẩy tư liệu trêи bàn, xấp tư liệu trượt xuống Ông Mặc, bác sĩ Tần đến rồi. Tiếng của chị Trần ngoài cửa phòng nhưng lại khiến cho người khác cảm giác nguy cơáp lực nặng nề: Anh trực tiếp ôm cô từ phía sau, cả tấm lưng côáp sát vào ngực ngoài.

tuyệt đối sẽ không thân thiện với cô như thế. khinh thường. hoại thuần phong mỹ tục, thân bại danh liệt này vẫn nên để cô gánh đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa! văng cô ta ra. Không kịp suy nghĩ nhiều, cô dứt khoát không đểýđến *** chú của Mặc Cảnh Thâm, Quý Noãn hân hoan cầm cuốn sách dạyphòng tắm vang lên tiếng nước giặt giũ.

Tài liệu tham khảo