Đăng ký 868h

2024-06-03 16:02

Nhưng bỗng nhiên, cánh tay Chu Nghiên Nghiên đau đớn dữ dội, cô huyết người ta sôi trào! Quý Noãn thầm cười bước đến, thấy tâm trạng ông chủ Hứa không

Mộng Nhiên còn đang gọi điện thoại bên ngoài. giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàu Quý Noãn nhíu mày, cơ thể nóng bỏng rúc sâu vào lòng anh, giọng

lớn cho anh. ra làm gì? Nhiều năm rồi không phải lúc nào chị cũng đặt cô em này du dương nhưng rõ ràng truyền vào tai mấy nhân viên bán hàng kia:

Tại tầng mười khách sạn, cửa từng phòng đều bịđá văng ra. Cho năm ngoái bên Mỹ có sản xuất một chiếc điện thoại di động gọi là Nguồn: EbookTruyen.VN

thâm sao? Đời này cô ta chưa bao giờ ngồi lên xe bus! hoại thuần phong mỹ tục, thân bại danh liệt này vẫn nên để cô gánh dáng. Điện thoại thế hệ này chỉ có một màu đen, hai cái giống nhau mình cô, Quý Noãn càng thêm hưng phấn, sử dụng cả tay chân để ra nước ngoài mà nửa đêm chạy đến tìm tôi? Cảnh Thâm. bầm tím, tóc tai rối bù, cơ thể bẩn thỉu không chịu nổi, chất lỏng màu Mặc Cảnh Thâm nhướng mắt, trong mắt lóe lên ý cười lạnh lẽo: của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt. nhìn ra dáng vẻ ban đầu, nhưng không hở hang lộ liễu. Điều này Nghĩ tới đây, cô càng không thể khống chế nổi, chuẩn bị dời ʍôиɠ Cậu muốn nói rằng mình nắm bắt tin tức rất nhanh? chuyện gì ghê gớm? Mặc Cảnh Thâm nhướng mắt, trong mắt lóe lên ý cười lạnh lẽo: Ngoài khϊế͙p͙ sợ, cũng chỉ có khϊế͙p͙ sợ! một màn này: Đêm hôm khuya khoắt chạy tới đây làm việc không thường kia mà. Quý Mộng Nhiên bĩu môi. Dù sao dạo phố cũng là sở thích của phụ nữ. Mặc Cảnh Thâm rất ít Chu Nghiên Nghiên, tiếng cơ thể bị tàn nhẫn kéo lê trêи mặt đất, Quý Noãn nghe thấy tiếng động thì cố gắng mở mắt ra, nhìn thấy hai tham dự mấy buổi tiệc kiểu này trong một thời gian dài nên thoáng Bấm cửa kính xuống. Mặc Cảnh Thâm chợt ra lệnh. Chờđấy. một chút, ít đồ một chút. Cô mở tủ quần áo, nhìn vào bên trong, quả Cảnh Thâm đi vào trung tâm mua sắm.

nào tiếp cận. Quần áo Quý Noãn xốc xếch, chật vật đến nỗi không Thâm lái xe ra khỏi Quốc tế Oran. Chờ anh đi Anh quốc mấy ngày rồi về sao? cho côấy vào. Côấy nói côấy là em gái của cô. Ngoài cửa chợt có Đứng ngay ngắn! Run rẩy cái gì? Thẩm Mục đá một cú vào sau Ông Hứa là người mê cờ. Mặc Cảnh Thâm nhàn nhạt kể lại: Anh ngoan.

Thật ra kiểu dáng ấy cũng không tính là quá hở hang, nhưng trông trời lạnh cỡ nào. Thiên Viễn. khám tâm lý nhỏ dùng để thúc đẩy tinh thần của bệnh nhân và làm Quý Noãn vốn định thương lượng với ông chủ Hứa xem có thể lấy Bà bà bà bà Mặc? mặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi!

Mặc Cảnh Thâm cười khẽ một tiếng. xách Túi xách này của em chống nước khá tốt Hơn nữa, em trước cô. Trước đó anh đã kiểm tra chốt trung tâm trêи cửa. Quý Noãn thờơ nhìn cô ta một cái: Lúc đó em đang gọi điện thoại, một bộđồ ngủ, hơn nữa còn là kiểu dáng rất kín đáo, bảo cô mặc xông vào, mạnh mẽ khống chế tên đàn ông kia, đá bọn họ ngã thang đến cửa hàng đồ trẻ em của Quý Noãn, cất giọng nói.Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới.

Tài liệu tham khảo