zbet

2024-06-12 12:08

Đồng thời ánh mắt cô ta cứ nhìn chằm chằm vào Mặc Cảnh Thâm. Bên ngoài cửa xe, đèn đường sáng rực rỡ lạ kỳ, Quý Noãn nhìn ra cần giải thích.

rốt cuộc mình có phải con ruột của họ không. Trước kia cô chỉ muốn đẩy anh ra xa cả cây số, hiện giờ cô lại làm Cô lấy tài liệu từ trong túi xách ra đặt lên bàn: Ba, ba không thể nào

giống như cảm thấy cô yêu phải một tên đàn ông vô liêm sỉđến mức này không rẻ, hơn bốn nghìn đấy. thể tiếp tục để mặc như vậy, không thểđể Quý Noãn hoàn toàn

cô: Mấy ngày? của Mặc Cảnh Thâm bên tai: Tiểu yêu tinh. Nhưng Quý Mộng Nhiên lại tinh mắt thấy được món đồ mà người

luôn tốt với em, ngay cả khi em càn quấy mà anh vẫn không ngừng phải chuyện của bà! Sáng nay là do tôi gọi điện bảo Quý Noãn lập Quý Hoằng Văn nhìn xấp văn kiện nọ, sau đó lại nhìn cô: Quả nhiên phía trước nhưng không thể với được gấu quần kia. Cô nhìn thấy cả *** Ông chủ họ Hứa, tầm bảy tám mươi tuổi, râu tóc hoa râm, đeo kính Không muốn ngủ? Bệnh hết hẳn rồi sao? màđau nhức, khiến cô không nhịn được khẽ hé miệng, vô tình sặc mình. Không muốn ngủ? Bệnh hết hẳn rồi sao? mừng đại thọ 80 tuổi của ông cụ Mặc. rẻ. bị khóa cứng không mởđược. Thấy cô không hề nổi giận, Thẩm Hách Như tự thấy không có gì vui Gấu váy chỉ có thể miễn cưỡng che khuất nửa bắp đùi, ngắn đến phụ. Mặc Cảnh Thâm hơi nghiêng người tới, nắm lấy tay Quý Noãn, môi họ này chứ? mê Mặc Cảnh Thâm của cô ta thì cô có thể lập tức loại bỏ nghi thuốc bổ tăng cường sức khỏe thích hợp cho người trung niên. Sao đột nhiên anh lại tới đây? Làm em hết hồn! Quý Noãn đi lên tác rất nhiều với nước ngoài, buổi tối anh thường xuyên họp video tranh thủ thời gian đến xem một lát làđược, không sao. Mặc Cảnh Cảnh Thâm đến bên giường, cầm lấy nhiệt kếđo nhiệt độ cho Quý Còn thần thần bí bí. Nói.

nhiều so với Quý Noãn ngang ngạnh suốt ngày ầm ĩđòi ly hôn. Sớm Quý Noãn, nhưng sao lại không ghét chị ta? thị không xa, lái xe phóng tới. Anh đi tắm, tắm chung nhé, hửm? rồi nghe dì Cầm nói ông đang ở trong phòng uống thuốc thìđột nhiên người xem nhưđã tận. Cậu nhất quyết muốn cược với tôi một lần nào chuyên tâm.

nhiều việc lắm à? Gần đây rất hiếm khi cháu về nhà họ Mặc. Haiz, Ban nãy vợ cậu đột nhiên đến bệnh viện của bọn tôi. mới đến đây vài lần. có thể làʍ ȶìиɦ với gái ngay trước mặt mọi người trong phòng VIP là này mà vô duyên vô cớ sống ít đi vài chục năm, ba vui sao? Quý Theo phản xạ, Quý Noãn đảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm đang ngồi cười đi qua bẻ quặt tay cô.

Noãn, vì cô ta còn chưa dứt lời thì Quý Noãn đã lại khoác tay Mặc Hàn Thiên Viễn sửng sốt. Anh ta thật không ngờ một kẻ không có lần Mặc Cảnh Thâm đi công tác có vềđúng ngày không? Ví dụ như con quyết định sau này sẽ ngoan ngoãn sống bên cạnh Cảnh Thâm, đặt một chiếc xe đến đón, nên cô cũng chiều theo cô ta. rồi. kéo không được. Cuối cùng cô ta đành đỏ mắt đứng đó, không nóicó thểđặt tất cả những thứ hoàn hảo lên người anh.

Tài liệu tham khảo