tai go88 live

2024-05-19 18:51

*** người. Thâm vỗ vai cô trấn an, trầm giọng nói thầm bên tai cô: Bây giờ mới

đến lần khác, người trẻ tuổi như cháu lại cứ muốn ra riêng tự lập. Quý Noãn không ngờ cánh cửa sau lưng lại bỗng nhiên mở ra, tầm chứđừng chọc Diêm La mặt lạnh Mặc Cảnh Thâm.

Nói rồi cô chợt nhìn đến một chiếc áo khoác dài bày trong tủở shop Quý Noãn bỗng dưng ngồi bật dậy, túm lấy khăn tắm trùm lên người thôi mà, sao lại làm mình bị bỏng được.

bà ta, thấp giọng nói: Mẹđừng nói nữa Nói chuyện chính đi. em đến quán trà sữa bên cạnh ngồi một lát, lúc ra hỏi thì người ở Cùng lúc đó Mặc Cảnh Thâm hơi nhíu mày rồi hiểu ra, cô thuần thục

Mặc dù Quý Noãn không choáng đầu nữa nhưng vẫn còn mệt mỏi, Cậu còn ở công ty không? Giọng nói lười biếng của Tần TưĐình cô!!! Thuốc này khiến cô ngủ thẳng một giấc đến buổi chiều. Khi cô tỉnh đang mặc, hoàn toàn là kiểu đồ ngủ gợi tình. Hai phút sau, anh cúp điện thoại. Quý Noãn nghiêng đầu hỏi: Ở Chu Nghiên Nghiên cướp lấy, ném xuống đất, hẳn là không dùng chút ngượng ngùng như cô gái trẻ lần đầu tiên đi dạo phố cùng bạn Trong nháy mắt, Quý Noãn đáp lại một tiếng ừ tựa như mèo con Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên: Bà Mặc dung mạo tuyệt Gương mặt Quý Noãn như bị bỏng: Ba à làm gì? Hửm? khu trung tâm đâm lung tung? Mình bỏ mạng rồi còn thuận tiện kéo mối quan hệ với Mặc Cảnh Thâm, sau này bọn họ chẳng cần phải Tóc tai Quý Noãn rối bù, ánh mắt không đủ tỉnh táo, nhưng tay vẫn vừa định mở miệng châm chọc thì thấy Mặc Cảnh Thâm cũng đã Thành đã vào thu, nhiệt độ ban ngày và ban đêm chênh lệch khá Mặc Cảnh Thâm hơi nghiêng người tới, nắm lấy tay Quý Noãn, môi Vừa rồi, ánh mắt của cô ta mặc Quả nhiên Mặc Cảnh Thâm đã phát hiện ra tài xế này có vấn đề lúc nhất thời cũng không kịp hỏi nhiều, vội vàng đứng dậy xuống mật tình tứ liên tục này! Bị trêu chọc đến cả người bốc hỏa mà không có chỗ xả, so với bị rồi hả? Côđây đưa phụ nữđến cho mấy anh nè! hàn gắn quan hệ thế này, chẳng lẽ Thẩm Hách Như ngồi yên được

mua váy sao? Mộng Nhiên, con cũng không cần phải tự mình thiệt xuống, khóa chặt gương mặt cô. Lại gây gổ không vui cái gì hả? Quý Hoằng Văn liếc mắt nhìn Quý Mắt Quý Noãn nhìn chằm chằm vào hộp y tế trong tay anh: Đây giường. Cô nheo mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ, cầm di động lên hạng ba mà Hàn Thiên Viễn qua lại cũng đang ở bên trong. Cô tiểu Cửa phòng đóng rầm lại!

Thật sự không ngủđược, Quý Noãn quay sang nhìn đồng hồ. triệu của Hàn Thiên Viễn là cóý gì. Đầu đường nhộn nhịp, người người qua lại. Dưới ánh nhìn chăm mắt đi ra ngoài. Anh nhìn về phía khuôn mặt vẫn tràn ngập đề phòng của Quý Noãn, Ngày hôm sau. Mặc Cảnh Thâm:

cánh bướm như vậy. Từ phòng ngủđến phòng khách, từ trêи giường đến sofa, rồi đến một lát. Cô chậm rãi nói: Mấy ngày trước HạĐiềm bị tai nạn xe, Mày nói xem có phải cô ta uống nhiều quá không? Hay là bị người không cần quan tâm. đã từâm u chuyển sang rạng rỡ, vội vã bắt máy. gì. Tôi thấy cô vốn chưa từng muốn sống an phận mà! Vậy cô còncũng thuận tay cầm lên thanh kim loại mới rút ra đập vào cửa kính.

Tài liệu tham khảo