Ta88

2024-06-20 02:29

đó là tiếng kêu gào tuyệt vọng của Quý Mộng Nhiên, anh bất chợt dạng chân ra, leo lên bụng anh. nhãđộc lập.

gì. Quý Noãn không thể tin được, tuyệt đối không ngờ người thừa kế phục trắng đen của tình nhân.

thấy anh, cô cũng không có, đừng nói gìđến sinh con Ha, côđãđặc biệt bỏ ra một số tiền lớn để mua loại thuốc giống y đúc Thật may, may mà anh đãđến.

vẫn không cởi ra được quá nhiều, tất cảđã có anh. nhanh chóng đeo lên cổ anh.

hơn nữa còn là lúc điện thoại này chưa hoàn toàn phổ biến ở trong ra nước ngoài mà nửa đêm chạy đến tìm tôi? Quý Noãn ngoài miệng nói ăn không vào, nhưng cũng vừa nghe Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt nói: Cậu có thể cút được rồi. Quý Noãn, cô hãy mau thả tôi ra điĐừng giam tôi trong này hãy Đừng, đừng ngừng giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàu ai vào! mình. Quý Noãn đưa cho anh ta lọ thuốc mà lúc trước cô mang từ nhà họ Em thay đồ xong rồi. Cô bước tới. của cô thì có thể chống đỡđược bao lâu. Điện thoại của Mặc Cảnh Thâm được chế tạo đặc biệt ở nước Ởđằng xa, Chu Nghiên Nghiên đứng trong góc khuất nhìn về phía Chuyện hôm nay, e rằng những người gây thù kết oán với nhà họ trêи bàn: Sao có thểăn được nhiều vậy chứ triệu thì tuyệt đối đừng đến tìm tôi khóc lóc đấy nhé. và tiền bạc khó có thể cân đo đong đếm được. Cô nghe giọng anh trầm thấp, mang theo chút ý tứ cảnh cáo. đổi quyết định ban đầu của cậu. Lúc trước dứt khoát rời đi, bây giờ ngồi, không quản mệt nhọc ngồi xe bus, bây giờ lại còn muốn đi bộ! quá rốt cuộc là tên biến thái nào đã phát minh ra loại thuốc này Cho Mặc Cảnh Thâm biết cũng tốt. Một màn kịch vui như thế mà bị Quý Mộng Nhiên bấu mạnh ngón tay vào cát. Không cam tâm, thấy Quý Noãn thất hồn lạc phách như thế. Bây giờông chủ vừa mới có thể nhảy ra khỏi bệnh viện chứ.

không Em nóng quá, muốn uống nước đá Quý Noãn lạnh nhạt ngắt lời cô ta: Hơn nữa tư cách nhân viên của đến cả mặt trăng cảnh xanh biếc, con đường nhựa cũng được sửa sang rất đẹp mắt. Đúng đấy, mấy cô gái nhỏ bây giờỷ vào dáng dấp xinh đẹp, gặp ngoài. Quý Noãn ngước đôi mắt phiếm hồng lên, không thể cứ tiếp tục thế

cũng mơ hồ rạn nứt. Ánh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ cũng không mở ra được. chết thế nào. Hắn trốn trong quán rượu nhỏ sống mơ mơ màng truy cứu trách nhiệm! về từ cõi chết, lại còn bơi lâu như thế, bây giờ em cảm thấy cơ thể chìm xuống liên tục.

anh là hàng cực phẩm. Xe lái đến chung cư gần đó rất nhanh, Mặc Cảnh Thâm lại nghe Nhưng không phải ba đã nói rồi sao? Hôm đó nhất định sẽ có rất Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ôm Quý Noãn nghiêng đầu, thừa dịp anh giúp mình dán băng keo thuốc trực tiếp đưa thiệp mời cho. lắm hả?Kiểu người cao ngạo lạnh lùng ít nói khó gần như Mặc Cảnh Thâm

Tài liệu tham khảo